Breaking News

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chiêu độc cách trị tàn nhang bằng rau ngót tại nhà

Chiêu độc cách trị tàn nhang bằng rau ngót tại nhà


Tàn nhang luôn cứng đầu và bám riết lấy khuôn mặt bạn, bạn đã sử dụng rất nhiều cách để trị tàn nhang tuy nhiên lại không có sự thay đổi. Vậy bạn hãy sử dụng cách trị tàn nhang bằng rau ngót hiệu quả nhất nhé!

trị tàn nhang bằng rau ngót



Những thành phần trong rau ngót bao gồm các loại vitamin A, C nhiều hơn trong những loại hoa quả như cam, ổi, đặc biệt là vitamin C một thành phần không thể thiếu trong các công thức làm đẹp. Rau ngót sẽ giúp bạn điều tiết lại cholesterol, chống oxy hóa và làm mờ vết tàn nhang nhanh chóng.

tri tan nhang bang rau ngot va gung



Cách trị tàn nhang dứt điểm bằng rau ngót rất đơn giản, bạn chọn rau ngót và rửa sạch sau đó cho vào máy xay nhuyễn cũng với một vài lát gừng, tiếp theo bạn vắt lấy nước và thoa lên vùng mặt. Khoảng 15 - 20 phút sau bạn rửa sạch bằng nước, cách trị tàn nhang bằng rau ngót sẽ đạt được hiệu quả cao nhất nếu bạn kiên trì thực hiện 2 -3 lần/ tuần.

tri tan nhang bang rau ngot tai nha



Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cách trị tàn nhang bằng laser đối với những trường hợp tàn nhang lâu năm. Ban laser tri tan nhang có tốt không? Không những tốt đây còn là cách trị tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất được các chị em phương Tây tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét