Breaking News

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Trị tàn nhang hiệu quả trên mọi loại da từ cà pháo bạn nên thử

Trị tàn nhang từ cà pháo

Cà pháo không còn lạ lẫm gì với người dân Việt Nam, mỗi bữa cơm mùa hà với bát canh cua, bát cà pháo và đĩa thịt luộc là chúng ta có một bữa cơm ngon miệng. Ngoài là một trong những món khoái khẩu ra cà pháo nhờ chứa nhiều vitamin, protein và các khoáng chất khác cà pháo còn có tác dụng trị tàn nhang rất hữu hiệu.
tri tan nhang tu ca phao

Trị tàn nhang từ phương pháp tự nhiên với cà pháo mạng lại cho bạn một làn da trắng hồng,  hết nám da và tàn nhang, trả lại vẻ đẹp ngày nào cho bạn để bạn tự tin xuống phố mà không phải lo lắng gì.

 Trị tàn nhang từ cà pháo và chanh


Bạn chọn 200g cà pháo quả đều trắng không sần sùi, 20 quả chanh mọng nước. Cà pháo rửa sạch giã nhỏ nhuyễn cho vào bình sạch khô, tiếp theo vắt hết nước chanh đó vào ngâm khoảng 3 ngày. Sau đó bạn lấy bông sạch thấm dung dịch nước đó xoa lên vùng bị tàn nhang 3 lần trên ngày, đặc biệt khi bôi thuốc không được cho vùng da vừa bôi tiếp xúc với ánh nắng, nên bôi vào buổi tối. Đây là cách trị tàn nhang tự nhiên rất hiệu quả.
tri tan nhang tu ca phao va chanh


Để trị tàn nhang tận gốc thì phương pháp từ thiên nhiên là rất an toàn nhưng thời gian thực hiện lại rất lâu. Bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn và phải bảo vệ làn da của mình không bị bụi bẩn, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

tri tan nhang hieu qua bang laser

Hiện nay có một phương pháp trị tàn nhang rât hiệu quả nhanh chóng và an toàn đó là trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite của Mỹ đã được thị trường Mỹ và Châu Âu rất ưa chuộng.  Và bạn nên chọn một địa chỉ trị liệu tàn nhang có uy tín và thương hiệu lớn trên thị trường. Chúc bạn thành công với công cuộc loại bỏ tàn nhang mặt nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét