Breaking News

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay

Những phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay


Bạn có muốn mình sở hữu một làn da trắng hồng? giúp bạn tự tin hơn tròn cuộc sống và tạo ra sức hút mãnh liệt với người khác giới. Vậy bạn đã biết những phương pháp làm trắng da nào hiệu quả? Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một vài bí quyết trắng da hiệu quả và an toàn.

1. Làm trắng da với bột mì

lam trang da voi bot mi

Bạn chuẩn bị nguyên liệu bao gồm bột mì, mật ong và sữa chua không đường, tiếp theo bạn trộn đều 3 nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Và bạn thoa đều lên khuôn mặt hay cả body để nguyên khoảng 20 phút và bạn rửa lại bằng nước sạch. Ba nguyên liệu này có tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng da và tẩy tế bào chết cho da rất hiệu quả. Bạn nên thực hiện 2 -3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tối đa.

2. Làm trắng da bằng trứng gà. 

lam trang da voi trung ga

Phương pháp làm trắng da bằng trứng gà rất đơn giản nhưng hiệu quả thì vô cùng bất ngờ. Bạn tách lòng đỏ trứng gà và lòng trắng để riêng, sau đó đánh đều lòng trắng trứng gà khi nào xuất hiện bọt bạn thoa đều lên mặt và để nguyên khoảng 30 phút rửa sạch bằng nước. Tiếp theo bạn đánh tiếp lòng đỏ trứng gà thật đều và thao lên mặt để nguyên khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước. Cuối cùng bạn thoa một lớp mỏng nước hoa hồng lên mặt. Đối với phương pháp làm trắng da này bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần.

lam trang da


Những phương pháp làm trắng da từ tự nhiên rất hiệu quả và an toàn nhưng để đạt được thành công thì bạn cần phải kiên trì thực hiện đúng cách trong thời gian dài. Vậy đâu là giải pháp? Hiện nay các tín đồ làm đẹp đã nhạy bén và tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp tiên phong đó là tiêm truyền trắng da. Vậy tiêm truyền trắng da là gì? Là đưa những vitamin, nhau thai cuu thuy si, trang da voi te bao goc,....vào cơ thể nuôi dưỡng da và làm trắng da từ bên trong. Phương pháp này đang rất được ưa chuộng vì tính hiệu quả nhanh chóng mà rất an toàn với tất cả mọi đối tượng.

Bạn cần biết: Tiêm trắng da giá bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét