Breaking News

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Trị tàn nhang bằng đu đủ chưa bao giờ đơn giản thế

Trị tàn nhang bằng đu đủ

Hiện nay có rất nhiều nơi quảng cáo cách trị tàn nhang nhanh nhất hiệu quả nhất nhưng nếu bạn không tìm hiểu kỹ các phương pháp, liệu trình thực hiện thì rất dễ mắc phải những triệu chứng không đáng có mà nó mang lại. Vậy tại sao bạn không trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên vừa an toàn mà lại hiệu quả cao. Dưới đây là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhanh  bằng đu đủ.

tri tan nhang bang du du

Đu đủ là một loại trái cây rất nhiều dinh dưỡng, có thể sử dụng thêm cho các bữa ăn trong gia đình. Trong đu đủ chứa lượng vitamin A, C, kali, magie dồi dào ngoài cung cấp chất dinh dưỡng, đu đủ còn có tác dụng tàn nhang rất nhanh nếu chị em dùng đều đặn.

Trị tàn nhang da với đu đủ và mật ong

Mật ong vốn được coi là thần dược trong chăm sóc sắc đẹp của các chị em nhờ những thành phần có từ thiên nhiên rất quý và an toàn. Kết hợp cùng đu đủ giàu vitamin A và C sẽ tạo ra một loại mặt nạ giúp bạn trị tàn nhang bằng thiên nhiên.

tri tan nhang bang du du va mat ong


Cách làm: Đu đủ chín gọt vỏ, cắt thành  từng khúc nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và cho ra cốc. Sau đó bạn cho thêm vài giọt mật ong với lượng vừa đủ để hòa tan thành hỗn hợp đu đủ mật ong sánh mịn. Cuối cùng bạn đắp hỗn hợp đu đủ mật ong này lên mặt bạn sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Khoảng 2 phút sau bạn rửa sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2 -3 ngày trên tuần, hiệu quả cao khi làm vào buổi tối.

Trị tàn nhang với mặt nạ đu đủ

Với hàm lượng vitamin A và C cao cùng khoáng chất khác chỉ cần mặt nạ đu đủ không cũng giúp bạn xóa mờ vết tàn nhang mà không cần các biện pháp phức tạp khác.

tri tan nhang bang mat na du du

Cách làm: Đu đủ chín bạn gọt vỏ bỏ hạt và cắt thành từng khúc nhỏ, tiếp theo bạn cho vào máy xay sinh tố cùng một ít nước để tạo thành hỗn hợp chất lỏng đặc sệt. Bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm cho nang da nở rộng để hấp thụ tốt hơn. Cuối cùng bạn đắp hỗn hợp đu đủ lên mặt massage nhẹ nhàng và để khoảng 20 phút bạn rửa sạch bằng nước ấm. Bạn thực hiện phương pháp này 2 -3 lần một tuần.

tri tan nhang voi du du hieu qua


Cách chữa tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên hiệu quả mà không lo tác dụng phụ giúp bạn yên tâm mang lại kết quả như ý muốn. Các bạn nên lưu ý luôn để khuôn mặt mình tránh bụi bẩn, giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chúc các bạn nữ sẽ trị được tàn nhang hiệu quả và có được làn da trắng hồng mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét