Breaking News

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bí quyết trị tàn nhang bằng món ăn với ớt chuông

Bí quyết trị tàn nhang bằng món ăn với ớt chuông


Những phương pháp trị tàn nhang bằng tự nhiên đã không còn xa lạ với các bạn, nhưng có vô vàn những nguyên liệu có thể trị tàn nhang nhưng bạn không thể biết hết được, và chắc chắn ớt chuông trị tàn nhang sẽ làm bạn phải bất ngờ.

tri tan nhang bang ot chuong


Ớt chuông có giàu vitamin C một loại chất mà làn da bạn rất cần. Ớt chuông sẽ giúp da bạn trắng sáng, chống oxy hóa, giảm thiểu quá trình lão hóa của làn da. Ngoài da do lượng vitamin C lớn nên những vết tàn nhang sẽ dần bị mờ đi và biến mất nếu bạn cung cấp đầy đủ vitamin C vào cơ thể.

Trị tàn nhang bằng món ớt chuông xào mướp

tri tan nhang bang ot chuong


Nguyên liệu thực hiện gồm : 

- 3 quả mướp non
- 1/2 quả ớt chuông xanh, 1/2 quả ớt chuông đỏ.
- Tỏi, muối, dầu ăn, hạt nêm.

Cách thực hiện

- Đầu tiên bạn rửa sạch các nguyên liệu mướp, ớt, và gọt vỏ, thái nhỏ hai nguyên liệu trên.
- Tiếp theo phi tỏi với dầu nóng, khi có mùi thơm của tỏi bạn đổ ớt xuống đảo đều cho chín.
- Cuối cùng khi ớt đã chín tới bạn đổ mướp vào chảo, đảo đều hai nguyên liệu lại cho đến khi chín và thêm gia vị cho vừa ăn.

tri tan nhang voi ot chuong


Rất đơn giản với món ăn từ ớt chuông và mướp, bạn đã có một món ăn rất ngon, lạ và vô cùng bổ dưỡng, nhưng lợi ích nó mang lại ngoài sức tưởng tượng với làn da đang bị những vết tàn nhang "ngự" trên đó. 

tri tan nhang bang laser


Việc trị tàn nhang hiệu quả bằng ăn uống rất tiện lợi tuy nhiên để duy trì chế độ ăn trong xuyên xuốt một quá trình lâu dài thì quả thật là một điều khó khăn. Bạn không cần phải lo lắng hiện nay với công nghệ hiện đại các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách trị tàn nhang hiệu quả với công nghệ Laser Revlite của Mỹ có tác dụng chữa trị làm lành các bệnh lý về sắc tố da như nám da, tàn nhang, đồi mồi,...được FDA công nhận là một trong những công nghệ an toàn và hiệu quả nhất. Bạn còn suy nghĩ gì nữa khi mà tàn nhang sẽ biến mất chỉ trong 5 - 10 ngày điều trị, và thời gian điều trị chỉ kéo dài khoảng 30- 60 phút. Hãy là người phụ nữ tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét