Breaking News

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Thành phần của sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc là gì?

Với sản phẩm nấm linh chi thượng hoàng , những ghi chép sổ sách từ xa xưa kết hợp với những nghiên cứu khoa học về nấm linh chi thượng hoàng, đã phát hiện ra những dưỡng chất trong nấm linh chi có công dụng rất tốt cho sức khỏe. Thành phần của sản phẩm chủ yếu là nấm linh chi hàn quốc Nguyên tán.
Tên sản phẩm : Thực phẩm chức năng nấm thượng hoàng linh chi hoàng gia hàn Quốc – Roral Korea Phellinus Linteus Mushroom
Được chứng nhận có thành phần và công dụng như sau :
Thành phần :
Nấm linh chi hàn quốc nguyên tán
Sau đây là một số công dụng mà nấm linh chi mang lại :
Công dụng :
– Giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe.
– GIúp hạn chế quá trình lão hóa.

– Giúp thải độc gan.
– Bảo vệ gan, mật.
– GIúp giảm mỡ máu, tốt cho người bị bệnh tim mạch, huyết áp.
– Giúp giảm huyết áp, đặc biệt tốt với người bị cao huyết áp.
Đối tượng sử dụng: Dùng được cho mọi đối tượng
Cách dùng :
– Nghiền bột ; Cho vào tách hãm bằng nước sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. Cách dùng này có thể làm người dùng hơi khó chịu do dự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng dân gian. Mỗi ngày dùng 240cc chia thành 80 – 120cc dùng làm 2 – 3 lần. Sau khi được nước thứ 3 lấy bã linh chi phơi khô đun lấy nước dùng để tắm rất tốt cho da và tóc.

– Thái lát : Cho 50g nấm cổ linh chi vào ấm đun cùng với 1000cc nước, đun khoảng 2 -3 phút rồi tắt lửa, để ngâm như vậy trong vòng 5 phút rồi đun tiếp khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Tiếp tục đun đến khi cạn còn khoảng 800cc nước thì ta được nước đầu tiên.
Đun nước thứ 2, thứ 3 : sau khi được nước đầu lấy lát linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ khoảng 1 cm rồi đổ nước vào đun như lần đầu, đổ lẫn nước lần đầu, lần 2 và 3 vào bình. Bảo quản trong tủ lạnh.
Trà bổ dưỡng từ linh chi
Linh chi tán bột
Nơi sản xuất : Cana Nong San 1110 Jegi – dong, Dongeamun – gu, Seoul, South Korea, Korean Republic.
Số chứng nhận An toàn thực phẩm : Số 6596/2012/ATTP- XNCB cấp ngày 10/12/2012
( Có thể truy cập trang vfa.gov.vn (Cục an toàn thực phẩm, bộ y tế) để tra cứu đăng ký chứng nhận sản phẩm)
Đơn vị cung cấp phân phối : ON Plaza Việt Pháp, chúng tôi luôn đảm bảo  chất lượng sản phẩm công ty mình phân phối. Địa chỉ mua hàng trực tiếp :76 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Hoặc bạn có thể đặt hàng qua hotline: 04.39.99.77.55 – 04.35 66.88.99 –  09. 66.60.61.69. Tham khảo giá một số sản phẩm khác như giá nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi tại website: nhansamlinhchi.net.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét