Breaking News

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Chăm sóc da khô đúng cách

Chăm sóc da khô đúng cách

Bạn có làn da khô? Có rất nhiều cách bạn có thể làm cho da bạn láng mịn và dẻo dai, tràn đầy sức sống. Da khô bở rất nhiều tác nhất, chỉ cần thực hiện một vài điều chỉnh thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn giúp bạn cải thiện làn da theo từng ngày. Hãy cùng xem cách chăm sóc da khô vào mùa đông. 

cham soc da kho dung cach


Bạn hay thử làm theo các lời khuyên của chúng tôi:
- Không nên tắm dưới vòi hoa sen nước nóng quá lâu, sẽ làm khô da bạn.
- Sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ nhàng hoặc gel tắm với kem dưỡng ẩm. Thay vì chất tẩy rửa có chất tẩy rửa mạnh.
- Làm ẩm da trong khi da vẫn còn ẩm. Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm trong vòng 3-5 phút rửa để tăng cường độ ẩm trong.
- Bạn không cần phải chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm tốt, phù hợp với da khô. Hãy đọc đọc nhãn bao gồm các thành phần có thể hữu ích cho da khô bao gồm:
 + Ceramides. Ceramides giúp da giữ nước và làm dịu làn da khô. Ceramides tổng hợp có thể bắt chước những chất tự nhiên trong lớp ngoài cùng của da giúp duy trì độ ẩm trong. Bên cạnh đó Ceramides ức chế enzym quan trong trong việc hình thành sắc tố da cũng là cách điều trị nám da mặt

cham soc da kho dung cach tai nha

+ Dimethicone và glycerin. Ngưng rút nước cho da và giữ nó ở đó.
+ Axit hyaluronic. Giống như ceramides, acid hyaluronic giúp giữ nước cho da.
+ Lanolin, dầu khoáng, dầu khí và thạch (petrolatum). Các chất này giúp giữ làn da vào nước hấp thụ trong quá trình tắm.
Hãy chắc chắn để áp dụng kem chống nắng vào những vùng của cơ thể của bạn được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào ban ngày. Hãy tìm một kem chống nắng có SPF từ 30 trở lên mà nói "phổ rộng" ghi trên nhãn. Sử dụng kem chống nắng vừa giúp bạn điều trị nám da, làm đẹp da, không bị bắt nắng.
Trên đây là những cách chăm sóc da khô đúng cách, bạn có thể áp dụng để có làn da đẹp, trắng sáng, láng mịn, đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét