Breaking News

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bí quyết dân gian trị nám da bằng nghệ hiệu quả

Bí quyết dân gian trị nám da bằng nghệ hiệu quả


Đã từ lâu các thiếu nữ Việt đã biết được tác dụng kỳ diệu của nghệ trong các công thức làm đẹp. Chính vì vậy cách trị nám da bằng nghệ đã được áp dụng hiệu quả với đông đảo các chị em.

trị nám da bằng nghệ



Trong nghệ có chứa tói 45 -50% là tinh bột và 2 -6 % là tinh dầu. Loại tinh dầu trong nghệ có rất nhiều tính năng đặc biệt ngoài tác dụng tốt để bảo vệ niêm mạc dạ dày và hệ gan mật, tinh dầu nghệ còn giúp trị nám da hiệu quả.

Cách trị nám da bằng nghệ
cach tri nam da bang nghe



Với cách trị nám da hiệu quả nhất bằng nghệ tươi bạn chỉ cần nghiền nhỏ nghệ tươi, cho vào một bình thủy tinh và đổ giấm ngập bột nghệ. Sau khoảng 1 tháng ngâm hoặc lâu hơn càng tốt. Tiếp theo vào mỗi buổi tối trước khi ngủ bạn đổ ra bát một ít dùng bông gòn thấm dung dịch và thoa đều lên khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng tập trung vùng nám da khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước.

tri nam da bang nghe hieu qua



Cách trị nám da bằng nghệ tươi trên bạn nên kiên trì thực hiện khoảng 2 tháng, và có chế độ bảo vệ và chăm sóc da hợp lý. Nếu bạn đã mắc nám da lâu năm thì nên lựa chọn cách trị nám da bằng laser sẽ đạt hiệu quả nhất. Tri nam bang tia laser co tot khong? Trị nám da bằng laser không những hiệu quả nhanh chóng mà còn rất an toàn với da và sức khỏe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét