Breaking News

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Sự thật về cách trị tàn nhang bằng axit

Sự thật về cách trị tàn nhang bằng axit


Có rất nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhưng cũng có những phương pháp sau khi trị tàn nhang sẽ đem lại một hậu quả to lớn hơn đó chính là trị tàn nhang bằng axit, cùng xem hậu quả nó như thế nào nhé!

tri tan nhang bang axit


Axit trị tàn nhang theo cơ chế là bóc tách, lột lớp da bên ngoài đi để hình thành một lớp da non mới không còn tàn nhang. Trị tàn nhang bằng axit sẽ khiến các chị em bị đau rát, phồng rộp, bỏng da. Làn da bạn bị hóa chất can thiệp và phá vỡ các kết cấu tự nhiên của nó, dẫn đến tình trạng sẹo da, vết thâm xuất hiện.

tri tan nhang bang axit gay hai


 Cách trị tàn nhang dứt điểm bằng axit không những là cách trị tàn nhang tận gốc mà còn làm tàn nhang phát triển mạnh hơn, vì lớp da non được hình thành khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ làm cho lượng melanin tăng mạnh và tàn nhang càng phát triển nhanh hơn.

su that tri tan nhang bang axit


Theo các chuyên gia để trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn an toàn thì phương pháp trị tàn nhang bằng laser là lựa chọn đảm bảo nhất. Những tia laser sẽ đánh bay tàn nhang tận sâu dưới da, loại bỏ ra ngoài cơ thể, không gây ảnh hương đến các vùng da lân cận, không đau rát, không gây bỏng và không tác dụng phụ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét