Breaking News

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Chào 8/3 với làn da trắng hồng bằng cách tắm trắng bằng sữa tươi

Chào 8/3 với làn da trắng hồng bằng cách tắm trắng bằng sữa tươi


Tắm trắng bằng sữa tươi không còn xa lạ với các chị em chúng ta, tuy nhiên để tắm trắng hiệu quả đúng cách thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng xem cách tắm trắng bằng sữa tươi  chuẩn như chuyên gia để đón 8/3 trọn vẹn nhất nhé!

cach tam trang bang sua tuoi


Sữa tươi là một loại chất giàu vitamin bổ sung cho cơ thể lượng dinh dưỡng cực kỳ bổ ích, bên cạnh đó lượng axit lactic có thể hòa tan các chất bụi bẩn hay vết nhờn trên bề mặt da và làm trắng da hiệu quả.

Cách tắm trắng bằng sữa tươi đón 8/3

Nguyên liệu:

- Sữa tươi
- Mật ong
- Chanh

tam trang bang sua tuoi


Cách làm:


Bạn chỉ cần trộn đều 250ml sữa tươi, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh với nhau tạo thành hỗn hợp dung dịch sánh mịn. Tiếp theo bạn thấm bông tắm vào dung dịch và thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút và tắm lại bằng nước sạch. Phương pháp tắm trắng bằng sữa tươi bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

tam trang bang sua tuoi tai nha


Ngoài cách trên để có được làn da không tì vết nhanh chóng thì các chị em cũng thường chọn biện pháp tiêm thuốc trắng da. Đây là phương pháp làm đẹp mới và mang lại hiệu quả cũng như sự an toàn cho phái đẹp trên toàn thế giới. Bạn sẽ được cùng cấp những dưỡng chất như nhau thai cuu Thuy Si, noãn thực vật,...nuôi cơ thể và làm trắng da từ bên trong.

Tham khảo thêm : Giá tiêm trắng da bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét