Breaking News

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Lạ mà quen cách làm trắng da bằng trứng gà

Lạ mà quen cách làm trắng da bằng trứng gà



Những quả trứng gà thân thuộc trong các bữa ăn hằng ngày của chúng ta ngoài cung cấp chất dinh dưỡng thì trứng gà còn giúp các chị em làm đẹp rất hiệu quả. Cùng xem cách làm trắng da bằng trứng gà nhé!

làm trắng da bằng trứng gà


Trong trứng gà có chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất hữu ích cho da, làm sáng da hiệu quả. Lòng đỏ trứng gà có các vitamin nhóm B và vitamin A, D, K,...có tác dụng làm trắng da, chống oxy hóa ngăn ngừa mụn hiệu quả. Còn lòng trắng trứng gà có chứa nước, chất đạm và chất béo có tác dụng như các collagen giúp da căng mịn, đàn hồi, và trắng hồng hiệu quả.


Vì vậy với công dụng như trên bạn có thể áp dụng cách làm trắng da bằng trứng gà với lòng đỏ hoặc lòng trắng để phù hợp với tình trạng da của mình. Cách làm tương tự nhau.

lam trang da bang trung ga hieu qua


Bước 1: Tách lấy lòng đỏ ( trắng) trứng gà cho vào bát.


làm trắng da bằng trứng gà tại nhà


Bước 2: Dùng nĩa đánh mạnh đến khi nổi bọt.

Làm trắng da bằng trứng an toàn


Bước 3: Dùng tay hoặc bông gòn thấm lòng đỏ ( trắng ) thoa đều lên mặt, khoảng 20 - 30 phút sau rửa sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông nở to và thẩm thấu các chất nhanh hơn.

cach lam trang da bang trung ga


Với cách làm trắng da bằng trứng gà rất đơn giản này bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da trắng hồng với thời gian khoảng 2 tháng. Thời gian là vấn đề của bạn vậy bạn mong muốn có được một làn da hoàn hảo nhanh chóng hơn, chỉ có thể là tiêm trắng da an toàn. Đây được coi là thành tựu của nền thẩm mĩ da liễu đã phát minh ra cách làm trắng da an toàn, hiệu quả nhanh chóng cho các chị em. Tiêm tế bào gốc làm trắng da là công nghệ được các chị em phương Tây tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vậy bạn thì sao?

Bạn nên quan tâm : Tiêm trắng da giá bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét