Breaking News

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phương pháp làm trắng da bằng sữa chua bạn nên thử

Phương pháp làm trắng da bằng sữa chua bạn nên thử


Khi nói đến những phương pháp làm đẹp các chị em thường rất e ngại đến những phương pháp bằng hóa chất gây ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của chúng ta. Hiểu được vấn đề đó bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm trắng da bằng sữa chua rất hiệu và an toàn.

lam trang da bang sua chua




Sữa chua có chứa rất nhiều vitamin như A, B1, B2,...và những vi dưỡng chất thiết yếu quan trọng trong việc chống oxy hóa, làm sáng da và mịn màng. 

cach lam trang da bang sua chua



Cách làm trắng da bằng sữa chua rất đơn giản và phù hợp với những bạn bận rộn không có nhiều thời gian. Bạn chỉ cần lấy sữa chua không đường thoa đều lên vùng da mặt, hay vùng da cần làm trắng để nguyên khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Với cách làm trắng bằng sữa chua đơn giản này bạn nên thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể.


cach lam trang da bang sua chua


Để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên kiên trì thực hiện phương pháp làm trắng da bằng cà chua khoảng 1 tháng. Nếu như bạn muốn cải thiện làn da mình nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn thì bạn nên lựa chọn cách truyền trắng da. Phương pháp này sẽ rút ngắn quá trình làm trắng da nhờ những chất như nhau thai cừu, tế bào noãn thực vật,...Truyền trắng da với công nghệ tiêm tế bào gốc đã được kiểm định gắt gao và thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu sẽ đảm bảo tính an toàn nhất cho bạn.

Tham khảo thêm : Tiêm trắng da giá bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét