Breaking News

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Công thức trị nám da bằng cà tím hiệu quả, tiết kiệm và đơn giản nhất

Công thức trị nám da bằng cà tím hiệu quả, tiết kiệm và đơn giản nhất


Chỉ với vài nghìn đồng bạn đã có được một cách chữa nám da mặt hiệu quả hoàn hảo, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo sự hiệu quả cho bạn. Cách trị nám da bằng cà tím thực hiện như sau.

tri nam da bang ca tim

Vì sao cà tím trị nám da hiệu quả?


Thành phần trong cà tím có chứa chủ yếu 92% nước, 5, 5 % glucid, 1,3% protid, 0,2% lipit, những loại hợp chất trên đều có khả năng cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa và giảm thiểu sự oxy hóa hiệu quả. Vì vậy sự gia tăng của các sắc tố da sẽ bị giảm thiểu và nám da được xóa mờ.


Cách trị nám da bằng cà tím.

tri nam da bang ca tim va chanh


Chuẩn bị : 

- Cà tím
- Nước cốt chanh

Cách làm:


Cà tím bạn tái nhỏ và cho vào máy say nhuyễn, tiếp theo bạn nhỏ vài giọt nước cốt chanh và nước để tạo thành hỗn hợ sền sệt. Rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt có độ Ph trung tính, thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn khoảng 30 phút để các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước, áp dụng cách trị nám da bằng cà tím 2 - 3 lần/ tuần.

cach tri nam da bang ca tim


Để trị nám da nhanh chóng nhất bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn, nếu thời gian không cho phép bạn cần có sự hiệu quả nhanh chóng và an toàn nên chọn cách trị nám bằng laser hiệu quả tối đa và an toàn tuyệt đối bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét