Breaking News

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Mẹo hay trị tàn nhang bằng rượu gạo từ xa xưa

Mẹo hay trị tàn nhang bằng rượu gạo từ xa xưa


Có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang hiệu quả được lưu truyền từ rất lâu, nhờ những hiệu quả mang lại, an toàn và không hại. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều những hướng dẫn lệch lạc khiến các chị em không đạt được hiệu quả, bài viết dưới đây là cách trị tàn nhang bằng rượu gạo hiệu quả nhất.

cach tri tan nhang bang ruou gao


Rượu gạo là quá trình lên men của gạo mạch nha tạo ra axit kojic, đây là loại axit có khả năng làm ức chế và giảm quá trình sản xuất melamin, ngăn ngừa tàn nhang phát triển rộng và làm mờ và điều trị tàn nhang hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng rượu gạo

trị tàn nhang bằng rượu gạo tại nhà


Cách 1: Rửa mặt bằng rượu gạo - Rất đơn giản với rượu gạo cùng với một chút nước ấm hòa với nhau rồi thoa đều dung dịch lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm. Áp dụng hàng ngày khuôn mặt bạn sẽ trắng sáng và là cách chữa tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất.

Cách 2: Trị tàn nhang bằng rượu gạo và cà phê

tri tan nhang bang ruou gao va ca phe


Chuẩn bị:
- 3 muỗng rượu gạo
- 1 muỗng bột cà phê
- 1 muỗng sữa chua không đường

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu với nhau sau đó thoa hỗn hợp lên khuôn mặt tập trung vùng tàn nhang. Giữ nguyên sau khoảng 30 phút rửa sạch bằng nước. Áp dụng 2 -3 lần/ tuần để trị tàn nhang dứt điểm hiệu quả nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét