Breaking News

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Phương pháp trị nám vùng quanh mắt cách nào hiệu quả nhất

Phương pháp trị nám vùng quanh mắt cách nào hiệu quả nhất


Nám da thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể nhưng hay tập trung đa dạng ở vùng xung quanh mắt và gò má. Mặc dù, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe song nám lại là nguyên nhân làm cho da xấu đi làm bạn mất tự tin. 
tri nam da quanh vung mat


Ở các vùng da bị nám rộng chúng ta thấy da sạm và thô ráp hơn bình thường so với các vùng da khác. Chính do đó, việc trị nám da quanh vùng mắt hay những vị trí khác được mọi người quan tâm. Nhất là chị trên 30 tuổi và các người đã trải qua thời kỳ sinh nở càng có nhu cầu lớn trong việc điều trị nám.

tri nam da vung mat


Đối với nám mảng việc điều trị sẽ cực kỳ dễ dàng, vì chân nám mọc nông trên bề mặt da. Do vậy, các biện pháp tại nhà cũng có thể giúp thổi bay nám chỉ cần bạn kiên trì mà thôi. Tuy nhiên, có nám sâu – gốc nám ăn tận trong lớp biểu bì với màu nâu sậm thì không thể trị dứt điểm bằng bất cứ biện pháp tại nhà nào. Cách này bạn  chỉ là khống chế nám không lớn mạnh lan rộng nặng thêm. Chính vì nám sâu khó lòng loại bỏ rứt điểm nên chị em cảm thấy nản không biết phải làm cho sao trị nám da quanh vùng mắt hay gò má cho mình.

Vậy đâu là cách trị nám tốt nhất, hiệu quả nhất ? 

tri-nam-tan-nhang-Laser-Revlite-3

Hiện nay, phương pháp kỹ thuật cao được ưa chuộng nhất gần đây đó là cách trị nám da mặt bằng  Laser tại SaiGon Smile. Với phương pháp Laser Revlite tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Những sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra khỏi cơ thể 1 phương pháp hoàn toàn phù  hợp. Nhờ vậy,  mà phương phám trị nám bằng Laser loại bỏ hoàn toàn nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét