Breaking News

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Bột yến mạch làm trắng da hiệu quả sau một đêm

Bột yến mạch làm trắng da hiệu quả sau một đêm



Sở hữu một làn da trắng hồng luôn là một niềm mơ ước của các chị em, lựa chọn phương pháp nào để đạt được hiệu quả và an toàn luôn là một bài toán khó khăn với các chị em. Bài viết dưới đây chia sẻ cách tắm trắng da bằng bột yến mạch hiệu quả.

cach tam trang bang bot yen mach


Bột yến mạch là loại ngũ cốc giàu giá trị dinh dưỡng, có chứa dồi dào các vitamin B, E, axit amino và chất xơ. Khi sử dụng bột yến mạch sẽ giúp bạn diệt khuẩn, giảm ngứa, tăng độ ẩm  cho da, ngăn ngừa và giảm thiểu quá trình lão hóa da, tẩy da chết và làm trắng da hiệu quả. Chính vì thế các chị em đã rỉ tai nhau áp dụng cách tắm trắng da bằng bột yến mạch.

tam trang bang bot yen mach



Chuẩn bị:

- Bột yến mạch
- Sữa tươi không đường
- Chanh

Thực hiện:
tam trang bang bot yen mach



Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch toàn thân bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở to hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Thoa đều hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng 10 phút, thư giãn tiếp 15 phút rồi tắm sạch bằng nước. Phương pháp tắm trắng da bằng bột yến mạch bạn nên thực hiện 1 lần/ 1 tuần.

tam trang da bang bot yen mach hieu qua


Phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên rất an toàn và tiện lợi, tuy nhiên điểm trừ duy nhất là bạn sẽ mất khoảng thời gian khá dài để đạt được hiệu quả. Để rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn đó là tiêm truyền trắng da. Là một thành tựu của nên thẩm mỹ da liễu hiện đại bạn sẽ được truyền trực tiếp vào người những thuốc tiêm trắng da an toàn được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng làm trắng da từ bên trong.

Tham khảo thêm : Tiêm trắng da có hại không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét