Breaking News

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Làm trắng da ngay tại nhà hiệu quả như đi spa


Làm trắng da ngay tại nhà hiệu quả như đi spa


Hiện nay phương pháp làm trắng da bằng cà phê đang được các chị em cực kỳ ưa chuộng vì hiệu quả mà cà phê mang lại và sự an toàn làm các chị e yên tâm hơn. Vậy để làm trắng da bằng cà phê làm như thế nào?
lam trang da bang ca phe

1. Làm trắng da từ cà phê và dầu oliu


Cà phê có tác dụng làm sạch, sáng da và se khít lỗ chân lông thì dầu oliu có tác dụng bổ sung độ ẩm làm da căn mịn và chống lão hóa. 

lam trang da bang khoai tay va dau oliu


Bạn chỉ cần trộn một thìa dầu oliu cùng với 1 thìa bột cà phê nguyên chất tạo thành hỗn hợp sánh mịn, tiếp theo bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mà bạn muốn làm trắng sau khoảng 30 phút thì bạn rửa sạch bằng nước. Phương pháp làm trắng da bằng cà phê và dầu oliu bạn nên thực hiện 2- 3 lần/ tuần.


2. Làm trắng da bằng cà phê và bột ca cao

Bạn sẽ không phải da các spa làm đẹp để có được làn da trắng hồng và khỏe đẹp mà bạn cũng có thể thực hiện ngay tại nhà.

lam trang da bang ca phe va ca cao


Đầu tiên bạn trộn hai muỗng bột cà phê với 2 muỗng bột ca cao, 1 muỗng sữa chua không đường và một muỗng mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn và kết dính. Tiếp theo bạn thoa đều lên vùng da màu đậm hơn để nguyên khoảng 20 phút và rửa bằng nước sạch. Phương pháp làm trắng da bằng cà phê và bột ca cao bạn nên thực hiện vào buổi sáng sẽ có hiệu quả cao hơn.

lam trang da


Những phương pháp làm trắng da tại nhà rất hiệu quả và tiện lợi nhưng yêu cầu quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và nguyên chất, và quỹ thời gian đủ để thực hiện. Để hoàn toàn yên tâm và không tốn nhiều thời gian và công sức bạn nên làm trắng da bằng phương pháp tiêm trắng da đang rất được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp tiêm trắng da sẽ đưa những dưỡng chất trực tiêp vào tĩnh mạch và lan rộng ra toàn cơ thể nuôi dưỡng và làm trắng da từ bên trong rất hiệu quả và an toàn. Tiêm trắng da giá bao nhiêu? đó là câu hỏi mà bạn rất thắc mắc nhưng với công nghệ hiện đại và hiệu quả mang lại thì phương pháp này cũng cần bạn quan tâm một cách nghiêm túc về chi phí.

Bạn có thể quan tâm: Tiêm trắng da có an toàn không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét