Breaking News

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

CHỮA LÀ KHỎI với cách trị tàn nhang bằng bí đao và lá sen

CHỮA LÀ KHỎI với cách trị tàn nhang bằng bí đao và lá sen 


Trong Đông y bí đao được coi là thực phẩm giải nhiệt cho cơ thể, chứa nhiều vitamin E tốt cho làn da của chúng ta. Chính vì vậy công thức trị tàn nhang bằng bí đao ra đời và đem lại niềm vui cho các chị em với làn da trắng hồng hoàn hảo.


cach tri tan nhang bang bi dao


Vitamin E trong bí đao giúp làn da bạn được cung cấp kịp thời chất dinh dưỡng để trẻ hóa da, chống oxy hóa và ngăn chặn cũng như làm giảm các sắc tố melamin, là cách chữa tàn nhang trên mặt hiệu quả nhanh chóng.


Cách trị tàn nhang bằng bí đao

Chuẩn bị:

- Bí đao
- Lá sen

Cách làm:

tri tan nhang bang bi dao va la sen


Bí đao gọt vỏ, bỏ hạt cho vào nồi hấp cách thủy chín mềm. Lá sen bạn rửa sạch và ép lấy nước, khi bí đao chín mềm thêm nước ép lá sen vào trộn đều và để nguội. Đắp hỗn hợp sền sệt vừa thu được lên khuôn mặt, để nguyên sau khoảng 30 phút rửa sạch bằng nước. Áp dụng cách trị tàn nhang bằng bí đao và lá sen 2 -3 lần/ tuần.

dieu tri tan nhang bang bi dao


Với bí đao và lá sen sẽ là nỗi khiếp sợ của tàn nhang, điều kiện quan trọng là bạn cần thực hiện kiên trì và có chệ độ bảo vệ, chăm sóc da hợp lý. Nếu sau 2 tháng thực hiện mà tình trạng tàn nhang chứ thuyên giảm bạn nên đến các trung tâm để được bác sĩ tư vấn và điều trị tàn nhang an toàn bằng laser.

1 nhận xét:

  1. Trị tàn nhang bằng bí đao rất tốt , tuy nhiên cũng mất khá nhiều thời gian. Để biết được phương pháp trị tàn nhang phù hợp cho mình, các bạn có thể tham khảo tại Lời khuyên trị tàn nhang của chuyên gia hàng đầu

    Trả lờiXóa